Wednesday, November 4, 2009

അവള്‍...!!!




അവള്‍...!!!

ആരാത്...?

ഒരു മിന്നായം..
അത്രമാത്രം...
എന്നാലും
അതും കാഴ്ചയില്‍
നീണ്ടു നില്ക്കുന്നു

കന്നിലുടക്കിയത്
നിര്‍വൃതി നിറഞ്ഞ
ആ കണ്ണുകള്‍ തന്നെ
വശ്യമനോഹരമായ
ആ കരിമ്കൂവള മിഴികള്‍ ...!

ഇടതൂര്‍ന്ന മുടിയിഴകളില്‍
കുംകുമാപ്പൂക്കലനിഞ്ഞിരിക്കുന്നു ...!!

ചുവന്ന കുന്കുമ പൂക്കള്‍...!!!

അവളുടെ
കൈകളില്‍ നിറയെ
ചായം തേച്ച
പവിഴ വളകളും ...!!

സര്‍വാഭരണ വിഭൂഷിതം ...
അങ്ങിനെ പറയാം
എന്ന് തോന്നുന്നു ...!!!

എന്നിട്ടിപ്പോ
എവിടെപോയി ...???

എന്റെ ഞരമ്പുകളില്‍
അഗ്നി കോരിയിട്ടു
ഇവള്‍ എവിടെപോയി ...!

ഇനി..???

ഞാന്‍ കണ്ടതൊരു
സ്വപ്നമെന്ന്
വെറുതേ പറയരുത്
എനിക്ക്
നല്ല തീര്‍ച്ചയുണ്ട്
എന്റെ കാഴ്ച്ചയെ...!!!

ഒരുപക്ഷെ
അവള്‍ എനിക്കായി
ഗങ്ങജലമെടുക്കാന്‍
പോയതായിരിക്കാം ...!

അതോ
അവളുടെ പാശമെങ്ങാനും
മരന്നുവേച്ചോ...!!!

ഇല്ല...
പൊട്ടിയ ഈ നൂലിഴകള്‍
ഇനിയും
വിളക്കി ചെര്‍ക്കാനാകാത്ത വിധം
ഞാന്‍ തളര്ന്നിരിക്കുന്നെന്നു
എന്നേക്കാള്‍ നന്നായറിയാവുന്ന
അവള്ക്ക്
എന്നെ ഇവിടെയുപെക്ഷിക്കാന്‍
ഇനിയും
മനസ്സുവരില്ല തന്നെ ...!!!

1 comment:

raadha said...

വളരെ നന്നായിട്ടുണ്ട്..ഈ തോന്നലുകള്‍...
അക്ഷര തെറ്റുകള്‍ ഒരു പാടുണ്ട്..ഒന്ന് ശ്രദ്ധിക്കണേ...